บ้าๆบอๆ โพสต์ 2020-5-15 12:14:21

ชวนสาวๆมาเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์กันเถอะ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย บ้าๆบอๆ เมื่อ 2020-5-15 12:17

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สาวๆช่วงนี้ฮิตถือกระเป๋าแบบไหนกันน้า ไม่ว่าจะเป็น backpack (แบ็คแพ็ค) ที่ดูทะมัดทะแมง หรือว่า cross-body(ครอสบอดี้) ที่สาวๆทุกคนชื่นชอบ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์การเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับสไตล์ ตอบโจทย์การใช้งานในแบบของเรากันดีกว่า

กระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าเป้ backpack (แบ็คแพ็ค)


กระเป๋าสะพายหลังหรือ กระเป๋าเป้ เป็นกระเป๋าที่ทุกคนต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอน เพราะกระเป๋าทรงนี้เป็นทรงที่เราสามารถใช้ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว หรือแม้แต่ไปทำงาน เพราะข้อดีของกระเป๋าทรงนี้คือ เป็นกระเป๋าที่สามารถบรรจุของได้เยอะ สามารถรับน้ำหนักได้มาก ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก อย่างแบรนด์ยอดฮิต ติดลมบน ANELLO หรือ Kipling ที่ดีไซน์สวย หลายสไตล์ และที่สำคัญ เป็นกระเป๋าสะพายหลัง ทำให้เราเคลื่อนที่ได้อย่างทะมัดทะแมง และสามารถที่จะแบกของไปได้ทุกทีโดยที่ไม่รู้สึกว่าเมื่อยหลัง เมื่อยไหล่ เมื่อเทียบกับกระเป๋าทรงอื่นๆ


https://sv1.picz.in.th/images/2020/05/14/UydF9e.jpg
             กระเป๋าสะพายหลัง backpack แบ็คแพ็ค


กระเป๋าสะพายข้าง crossbody (ครอสบอดี้)


กระเป๋าทรงนี้สามารถแบ่งเป็นกระเป๋าได้อีกหลายอย่างมาก ขึ้นอยู่กับตัวกระเป๋าว่ามีรูปทรงแบบใด ไม่ว่าจะเป็น camera bag (คาเมอราแบ็ค) bowler bag (โบลว์เลอร์แบ็ค) ของ coach ก็สามารถที่จะเรียกว่ากระเป๋าสะพายข้างได้เช่นกัน แต่กระเป๋าสะพายข้าง จะเป็นกระเป๋าทรงเล็ก ดังนั้นการจุของกระเป๋าก็จะไม่ค่อยมากเหมาะที่จะใช้ทำงาน ไปเที่ยว เดินห้าง ไปกินข้าว ไว้ใส่ของที่จำเป็น ของติดตัวเล็กๆน้อยๆมากกว่า แต่ข้อดีของกระเป๋าทรงนี้คือ เป็นทรงเล็ก สะพายได้แทบจะทุกโอกาส เหมาะกับทุกลุค ไม่ว่าจะสายหวาน สายเท่ ก็จับมาแมชกันได้หมด


https://sv1.picz.in.th/images/2020/05/14/Uy0Rlq.jpg
             กระเป๋าสะพายข้าง ทรง camera bag   
https://sv1.picz.in.th/images/2020/05/14/Uy0O7u.jpg
               กระเป๋าสะพายข้าง ทรง bowler bag

กระเป๋าผ้า หรือกระเป๋าทรงเหลี่ยม Tote bag


กระเป๋าชนิดนี้ เป็นกระเป๋าที่ใช้ง่ายที่สุด ทุกเพศทุกวัยก็สามารถใช้ได้ ด้วยความที่มีน้ำหนักเบา จุของได้เยอะ สามารถซักได้ ลวดลายน่ารักอย่างแบรนด์ gracegift ที่ออกแบบมาได้น่ารักและรักษ์โลกสุดๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย เหมาะสำหรับวันสบายๆ ชิลๆ ที่ไม่ต้องรีบร้อน ไม่มีพิธีรีตรองอะไรมากมาย แต่ถ้าใช้ในไปทำงานหรืองานที่เป็นทางการอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่

https://sv1.picz.in.th/images/2020/05/14/Uy0j2I.jpg

                                  กระเป๋าผ้า

ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากจับจองกระเป๋าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้เลยที่ แอป thisshop เลย

https://sv1.picz.in.th/images/2020/05/14/Uy0HIS.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก www.thisshop.com
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ชวนสาวๆมาเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์กันเถอะ