“RalphMe By KLEAR ” รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดึง กิ๊ฟ - สิรินาถ พรีเซ็นเตอร์คนแรกกระตุ้นยอดไตรมาสสุดท้าย บริษัทเคลียร์ แอนด์ แคร์ จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “Ralph Me By KLEAR” (ราล์ฟ มี บาย เคลียร์) รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปรับภาพลักษณ์สินค้าและสร้างการจดจำในแบรนด์Ralph Me มากยิ่งขึ้น ดึง “กิ๊ฟ- สิรินาถ นักแสดงสาวชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก หวังกระตุ้นตลาดไตรมาสสุดท้าย คาดสิ้นปีเติบโตตามเป้า 20-30% คุณธนาพรมินโด ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทเคลียร์ แอนด์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “Ralph Me ByKLEAR” (ราล์ฟ มี บาย เคลียร์) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว และสถานการณ์โควิด 19 ส่งผลให้ผู้บริโภคระมัดระวังในการจับจ่าย มากขึ้น รวมไปถึงภาวะการแข่งขันสูงทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ทำให้บริษัทต้องปรับตัวและพัฒนาสินค้าให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “Ralph Me By KLEAR” ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วเห็นผลด้วยคุณสมบัติที่มุ่งเน้นในเรื่องของการช่วยแก้ปัญหานอนไม่หลับ หรือหลับยาก เมื่อรับประทานRalph Me ทำให้นอนหลับสบายและหลับลึกขึ้น ลดอาการเหนื่อยล้าของสายตาช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่อยู่ในตับ เช่น ยาฆ่าแมลง ในผัก และช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวพรรณในขณะนอนหลับพักผ่อนอีกด้วย ในจุดนี้เองจึงทำให้ความนิยมในตัวผลิตภัณฑ์มีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนหันมาใส่ใจในสุขภาพรวมถึงเรื่องความงามและผิวพรรณกันมากขึ้น ทำให้มีการหาข้อมูลและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดยเรา ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักและคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศ ด้วยส่วนผสมถึง 9 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียว, ผลกุหลาบป่า, เมล็ดองุ่น, แอล- กลูต้าไธโอน, แอล-ธีอะนีน, เมล่อน ฝรั่งเศส,มะขามป้อม, สารสกัดจากส้มสีแดงสายพันธุ์ Moro จากประเทศอิตาลี และแอล-ซีสเตอีนรวมถึงกระบวนการผลิตที่เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ผลิตจากโรงงานที่ได้รับเครื่องหมายGMP สากล ผ่านการตรวจ อย.และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมายฮาลาล อีกด้วย “สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายเรายังคงเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย โดยบริษัทมั่นใจว่าสิ้นปี 2563 ยอดขายจะเติบโต 20-30 % ตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีหน้าจะมีการขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วยการพัฒนาช่องทางการขาย พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงง่ายเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องรวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ แก่สังคม โดยเมื่อเร็วๆนี้ ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมสนับสนุนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอเซียในการจัดกิจกรรม ประกวด “Asia Cutie Girl and Smart Boy 2020” เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาด้านบุคลิกภาพนักศึกษา ให้มีความสามารถ และกล้าแสดงออกในทางที่เหมาะสม ด้วยเจตนารมณ์อันดีของบริษัทฯ ในการได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยพัฒนาบุคลากรของประเทศชาติเพื่อให้บุคลากรเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของประเทศ รวมถึงช่วยทำให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น “คุณธนาพร กล่าวทิ้งท้าย”
“Ralph Me By KLEAR ” ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ราคากล่องละ 550 บาท (บรรจุ 10 ซอง/กล่อง)จำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: Klear andCare
|