บทความ เรื่อง สิว ๆ สำหรับ วัยรุ่น เราก็ดูแลเองได้ รวบรวมทุกปัญหา สิว
ติดต่อลงโฆษณา แบนเนอร์ ราคาถูกต่อเดือน หรือตามความต้องการ คลิกเลย!
ดู: 294|ตอบกลับ: 0

4 วิธีที่จะเพิ่ม lead บน Facebook ของคุณให้มากยิ่งขั้น

[คัดลอกลิงก์]

9

กระทู้

9

โพสต์

57

เครดิต

Member

Rank: 2

เครดิต
57
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Strategist_CTT เมื่อ 2022-1-17 00:05

แน่นอนว่าในทุก ๆ ธุรกิจต่างก็มีเป้าหมายในการทำธุรกิจคือการมีลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น แต่เราจะทำอย่างไรที่จะทำให้ธุรกิจของเราและลูกค้าหากันเจอ ซึ่งสิ่งที่เราควรทำคือการหาผู้ที่มีแนวโน้มจะมาเป็นลูกค้า หรือกลุ่มลูกค้าของเราก่อนซึ่งเราเรียกว่า Lead มาดูกันว่าเราจะสามารถหา Lead บน Facebook ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างไร และหากคุณเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการวางแผนการการตลาดออนไลน์ แต่ยังไม่รู้จะสร้างแผนการตลาดออนไลน์อย่างไร และอยากหาผู้ช่วยในการสร้างการตลาดบนโลกออนไลน์ ให้เราทีม Cotactic Digital Marketing ช่วยคุณสร้างแผนการตลาดและดูแลการตลาดบนโลกออนไลน์ให้คุณ

การนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ
ในการจะหา Lead ให้เพิ่มขึ้นสิ่งสำคัญที่ควรมีคือการสร้างแรงดึงดูดเพื่อสร้างความน่าสนใจให้เขาเหล่านั้นเข้ามาหาเราและสิ่งที่เราทำได้นั้นก็คือการนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อดึงดูดกลุ่ม Lead ที่กำลังตัดสินใจ ให้เข้ามา ผ่านการกระตุ้นด้วยความคุ้มค่าที่จะได้รับจากข้อเสนอพิเศษ เช่น คูปองส่วนลด ตัวอย่างสินค้าทดลองใช้ หรือ รับคำปรึกษาฟรี เป็นต้น สิ่งเหล้านี้จะช่วยดึงดูให้ Lead เข้ามาหาเราเพิ่มขึ้น

Call-to-Action (CTA)
คือการกระตุ้นผู้ที่อยู่ในการตัดสินใจซื้อสินค้าและการบริการ รวมไปถึงซื้อเพิ่มหรือใช้ซ้ำด้วย ผ่านรูปแบบสัญลักษณ์และถ้อยคำโน้มน้าวใจ เช่น คลิกรับส่วนลดเมื่อสั่งซื้อครั้งแรก หรือกดเพื่อรับข้อเสนอพิเศษจากทางเรา เป็นต้น ซึ่งสิ่งนี้จะส่งผลต่อความรู้สึกและสร้างแรงกระตุ้นให้พวกเขาตัดสินใจได้รวดเร็วมากขึ้น เป็นการเล่นกับความรู้สึกที่ได้ผลลัพธ์ที่ดี

Landing Page
Landing Page คือหน้าเว็บไซต์ที่เราต้องการให้คนคลิก แล้วไปยังหน้านั้น ๆ เปรียบเทียบได้กับการลงจอดของเครื่องบิน จึงเป็นที่มาของคำว่า Landing Page ซึ่งจุดประสงค์เดียวคือทำการสื่อสารแจ้งข้อเสนอพิเศษที่ชัดเจนและเป็นที่น่าสนใจแก่ว่าที่ลูกค้า การออกแบบหน้า Landing Page จำเป็นมากที่จะต้องทำมาอย่างเรียบง่าย ดูไม่ซับซ้อน ปุ่มเมนูดูไม่เยอะ ไม่สับสน และเข้าใจได้ง่ายตรงตามจุดประสงค์หลัก

การสร้าง Lead Form บนเว็บไซต์ของคุณ
ต้องทำให้ผู้ที่เข้ามากรอกข้อมูล ไม่รู้สึกว่าเป็นแบบฟอร์มจริงจังจนเกินไป จะต้องมีการขอข้อมูลการติดต่อของผู้รับข้อเสนอพิเศษ เพื่อแลกกับการเป็น Lead ของคุณ เพิ่มโอกาสในการขาย และยังเป็นการเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่มี quality นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการติดต่อกลับ ถือเป็นข้อดีที่ได้ทั้งผู้ที่สนใจ และผู้ที่ได้รับข้อมูล



ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? ลงทะเบียน

x
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้