บทความ เรื่อง สิว ๆ สำหรับ วัยรุ่น เราก็ดูแลเองได้ รวบรวมทุกปัญหา สิว
ติดต่อลงโฆษณา แบนเนอร์ ราคาถูกต่อเดือน หรือตามความต้องการ คลิกเลย!
ดู: 454|ตอบกลับ: 0

4 เทคนิคเขียนบทความหาลูกค้าความเร็วสูง! ทำอย่างไรถึงเสร็จได้ใน 1 วัน

[คัดลอกลิงก์]

9

กระทู้

9

โพสต์

57

เครดิต

Member

Rank: 2

เครดิต
57
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Strategist_CTT เมื่อ 2022-4-25 11:47



การสร้างบทความเพื่อหาลูกค้าบนเว็บไซต์นั้น ถือเป็นกลยุทธ์สุดคลาสสิคที่สามารถใช้งานได้ในทุกยุคทุกสมัยแม้กระทั่งในยุคปัจจุบันก็ตาม ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วการเขียนไม่ใช่เรื่องยาก ใคร ๆ ก็สามารถเรียนรู้และฝึกฝนได้ด้วยตัวเอง แต่รู้หรือไม่ว่าหัวใจสำคัญของการเขียนคอนเทนต์เพื่อหาลูกค้านั้น นอกจากคุณภาพแล้ว ความรวดเร็วก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะยิ่งคุณเขียนเนื้อหาออกมาได้เร็วมากเท่าไหร่ คุณก็จะมีคอนเทนต์เก็บไว้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น วันนี้พวกเรา Cotactic จึงอยากจะมาแชร์เทคนิคการเขียนบทความดี ๆ ให้ทุกคนที่สนใจได้ลองนำไปปรับใช้กันดูครับ

1.เขียนในสิ่งที่รู้

การเขียนในสิ่งที่เรารู้จะช่วยให้เราสามารถสร้างคอนเทนต์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าเนื้อหานั้นจะซับซ้อนเพียงใดก็ตาม เทคนิคนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความคิดเห็น ได้ถ่ายทอดสิ่งที่คุณรู้ในรูปแบบของตัวคุณเอง คุณจะเขียนมันออกมาได้คล่อง สามารถสร้างเนื้อหาได้อย่างไหลลื่นไม่ติดขัด ซึ่งถ้าคุณมีวิธีการนำเสนอที่ยอดเยี่ยม มันก็จะช่วยผลักดันให้คอนเทนต์ดูน่าเชื่อถือและมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นไปได้อีกหลายเท่า

2.พยายามร่างเนื้อหาก่อนเขียนทุกครั้ง

การเขียนบทความเพื่อขายสินค้าหรือหาลูกค้านั้น ไม่ได้แตกต่างไปจากการเขียนบทความรูปแบบอื่นมากเท่าไหร่นัก ดังนั้นสิ่งสำคัญที่เราควรทำทุกครั้งก่อนเริ่มเขียนเลยก็คือการร่างเนื้อหาหรือกำหนดหัวข้อเอาไว้คร่าว ๆ เพราะบทร่างนี้จะกลายเป็นโครงสร้างหลักให้กับบทความของเรา ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มากในขั้นตอนการเขียนจริง โดยเทคนิคนี้อาจเริ่มต้นจากการกำหนดหัวข้อย่อยเอาไว้ล่วงหน้า กำหนดสิ่งที่เราจะต้องเขียนเอาไว้เป็นข้อ ๆ การวางโครงร่างในลักษณะนี้จะทำให้เราเขียนบทความได้อย่างตรงจุดประสงค์ ซึ่งจะช่วยให้ตัวเนื้อหาไม่วกไปวนมา เข้าใจง่าย และสามารถสื่อสารได้อย่างตรงประเด็น

3.สร้าง Topics ไว้ล่วงหน้า

อย่างที่ทราบกันดีว่า Topics ของบทความหาลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ โดยการทำงานในขั้นตอนเหล่านี้ล้วนกินเวลามากกว่าที่คิด ดังนั้นถ้าหากคุณมีเวลาก็ควรที่จะคิด Topics ที่จะเขียนเอาไว้ล่วงหน้า เพราะมันสามารถช่วยประหยัดเวลาได้มากเลยทีเดียว และถ้าคุณคิดออกมาได้เยอะ คุณก็จะมีเวลาในการคัดกรองหัวข้อที่น่าสนใจได้อย่างเต็มที่ เนื้อหาที่คุณสร้างก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

4.แปลบทความจากต่างประเทศมาเรียบเรียงเขียนใหม่

การแปลบทความจากต่างประเทศมาเรียบเรียงเขียนใหม่นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราสามารถนำไปใช้งานได้จริงหากเราทำมันอย่างถูกต้อง เพราะเทคนิคนี้จะช่วยให้เราประหยัดเวลาได้อย่างมหาศาล ไม่ต้องคิด Topics หรือร่างเนื้อหาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้เราสามารถผลิตคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพได้ในเวลาอันสั้น แต่มีสิ่งสำคัญที่ควรจำไว้เสมอเลยก็คือห้ามลอก หรือ Translate มาตรง ๆ โดยเด็ดขาด คุณต้องเขียนและเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ในรูปแบบของคุณ แล้วก็อย่าลืมใส่ลิงค์เพื่ออ้างอิงบทความต้นฉบับเอาไว้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://digitalmarketinginstitut ... t-stay-sane-process
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้