|
บิ๊กดาต้า (Big Data) เทคโนโลยี ใช้ในการรวบรวมจัดการและสร้างข้อมูลเชิงลึก จากข้อมูลลูกค้าจำนวนมาก กำลังเปลี่ยนแปลงธุรกิจสินค้าระดับลักซูรี
“บิ๊กดาต้า” มิได้หมายถึงเฉพาะตัวดาต้าเองเท่านั้น แต่ยังหมายถึงประเภทของเทคโนโลยีแบบใหม่ที่สามารถบริหารจัดการ สร้างการเข้าถึง และวิเคราะห์ดาต้าที่มีปริมาณมากขึ้นได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าที่เทคโนโลยีแบบเดิมจะสามารถทำได้
แบรนด์หรูแบบดั้งเดิมมีข้อได้เปรียบในการแข่งขัน
ในขณะที่ยอดขายสินค้าฟุ่มเฟือย 85% มาจากลูกค้าที่ลงทะเบียนในฐานข้อมูลของพวกเขา บริษัท แบบดั้งเดิมนั้นช้าที่จะนำข้อมูลขนาดใหญ่มาใช้ การวิเคราะห์ข้อมูลสามารถช่วยให้แบรนด์สามารถระบุและเชื่อมต่อกับผู้บริโภคที่มีค่ามากที่สุด แต่มันไม่ได้เป็นจุดสนใจของแบรนด์ดั้งเดิมจนถึงปัจจุบัน
[url=https://www.mandalasystem.com/blog/th/45/big-data-18082020
]บิ๊กดาต้า (BIG DATA) คืออะไร ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/45/big-data-18082020
[/url]
|
|