บทความ เรื่อง สิว ๆ สำหรับ วัยรุ่น เราก็ดูแลเองได้ รวบรวมทุกปัญหา สิว
ติดต่อลงโฆษณา แบนเนอร์ ราคาถูกต่อเดือน หรือตามความต้องการ คลิกเลย!
ดู: 302|ตอบกลับ: 0

Call to action เป็นอย่างไร สำคัญต่อกระบวนการทำเว็บมากน้อยแค่ไหน?

[คัดลอกลิงก์]

5

กระทู้

5

โพสต์

27

เครดิต

Newbie

Rank: 1

เครดิต
27


Call to action (CTA)เป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจ เป็นกฎเกณฑ์ทางการตลาดสำหรับเพื่อการวางแบบอะไรก็ตามเพื่อกระตุ้นการโต้ตอบโดยทันทีหรือผลักดันวิธีขายในทันทีทันใด CTA มักซึ่งก็คือการใช้คำหรือกลุ่มคำซึ่งสามารถรวมอยู่ในสคริปต์แนวทางการขาย ใจความโปรโมท หรือหน้าเว็บไซต์ ซึ่งบังคับให้ผู้ชมทำงานในเอกลักษณ์


การขอให้ช่วยเหลือให้ทำงานจำพวกอื่นอาจจะทำให้คนซื้อมีเหตุมีผลที่แจ่มแจ้งสำหรับการซื้อในทันที อาทิเช่น ข้อเสนอแนะที่มีให้ในช่วงจำกัด ดังเช่นว่า 'ข้อเสนอแนะจำเป็นต้องหมดอายุเร็วๆนี้' 'ผลิตภัณฑ์ปริมาณจำกัด') หรือดีลพิเศษชอบมากับเวลา ข้อกำหนด (ดังเช่นว่า 'สั่งซื้อก่อนเวลาเที่ยงคืนเพื่อรับของขวัญฟรีกับคำบัญชาจับจ่ายซื้อของคุณ' 'สองสายสำหรับราคาหนึ่งสำหรับผู้โทร 50 คนแรกเพียงแค่นั้น')

กุญแจสู่การขอร้องให้จัดการที่มีคุณภาพเป็นการให้เหตุผลที่น่าดึงดูดแก่ผู้ใช้สำหรับในการซื้อทันที แทนที่จะชะลอการตัดสินใจซื้อ CTA บางทีอาจเป็นคำร้องขอกล้วยๆที่ไม่ได้อยาก ยกตัวอย่างเช่น "เลือกสี" หรือ "มองวิดีโอนี้"

หรือคำร้องขอที่มีความต้องการเยอะขึ้น CTA ที่กระจ่างเป็นคำร้องขอให้คนซื้อซื้อสินค้าหรือลงรายละเอียดเฉพาะบุคคลรวมทั้งข้อมูลติดต่อ CTA มักใช้ลักษณะของภาพดิจิทัลที่กระตุ้นให้ผู้มุ่งมาดใกล้การตัดสินใจซื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ "คลิกตรงนี้" "ดาวน์โหลดเลย" แล้วก็ "ทำความเข้าใจเพิ่มอีก" ล้วนเป็นตัวอย่างของ CTA ที่ลูกค้าออนไลน์รู้จักดีอยู่แล้ว






คำกระตุ้นการตัดสินใจมิได้มีความหมายสำหรับธุรกิจแค่นั้น แต่ว่าลูกค้าอยากได้และก็มุ่งมาด หลายท่านพึ่งพาอาศัย CTA ที่ส่วนท้ายของหน้าเพื่อดำเนินงานในลำดับต่อไป พวกเขาได้อ่านเนื้อความประชาสัมพันธ์ของคุณแล้ว พึงพอใจที่จะมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ และก็มองหาปุ่ม CTA เพื่อศึกษาว่าจะทำยังไงถัดไป

การงดเว้น CTA อาจจะก่อให้คนอ่านงงเต็กแล้วก็ทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อช่องทางสำหรับการปิดผนึกการแปลง ปุ่ม CTA ช่วยทำให้ลูกค้าทำสิ่งที่คุณอยากทำเป็นง่าย โน่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขาแล้วก็ดีสำหรับธุรกิจ

มีบางเหตุการณ์ที่คุณต้องการที่จะให้แบรนด์ของคุณเดาได้ ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเดาทำให้บริษัทของคุณน่าไว้ใจและก็มีส่วนร่วมได้ง่าย CTA เป็นหลักอันดับหนึ่งที่จำต้องจ่ายเพื่อเดาได้และก็ใช้งานง่ายที่สุด

ผู้เข้าชมมองหา "โทรเลย!" ของคุณ หรือปุ่ม CTA อื่นๆรวมทั้งรู้สึกงงงันรวมทั้งผิดหวังเมื่อไม่เจอ คำกระตุ้นการตัดสินใจที่อดทนบนเครือข่ายสังคม เว็บ ส่วนท้ายของวิดีโอ การก๊อปปี้ใจความ โปรโมทดิจิทัล รวมทั้งที่อื่นๆเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของแคมเปญ

Call to actionนั้นเพิ่มการบรรลุเป้าหมายของการโฆษณา!

การโฆษณาดิจิทัลรวมทั้งเว็ปไซต์เกิดเรื่องเกี่ยวกับการผลิตประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของคุณ การดึงดูดความพอใจของคนซื้อ รวมทั้งการผลักดันให้พวกเขาปิดผนึกกติกา คำกระตุ้นการตัดสินใจเป็นองค์ประกอบปัญหาที่หายไปซึ่งย้ำถึงพลังของใจความประชาสัมพันธ์

หากว่าไม่มี CTA การก๊อปปี้ใจความของคุณจะไม่ราบรื่น มันจะไม่มีเบ็ดในที่สุดที่สร้างแรงผลักดันให้ลูกค้าก้าวถัดไป CTA มีความหมายอย่างมากสำหรับในการโปรโมทแบบการเพิ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจในแคมเปญ PPC ของคุณจะช่วยทำให้คุณสื่อถึงเจตนาของแคมเปญต่อผู้ชมของคุณ

คุณชอบได้โอกาสเพียงแต่ครั้งเดียวที่จะสร้างความซาบซึ้งที่ดีให้กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ ด้วยประชาสัมพันธ์ PPC แล้วก็โปรโมทดิจิทัลแบบอื่นๆไม่ว่างให้เสียเปล่า แม้กระทั้งช่องทางที่พลาดต่ำที่สุดก็สามารถนำลูกค้าส่งต่อแบรนด์ของคุณเพื่อชิงชัยกับคู่ปรับได้

call to action ย้ำถึงจุดสำคัญของคำกระตุ้นการตัดสินใจที่กล้าแกร่งและก็สร้างแรงจูงใจให้กับกลุ่มการตลาดของคุณในระหว่างการผลิตแคมเปญโปรโมท ทำให้ CTA เป็นจุดโฟกัสของประชาสัมพันธ์ของคุณ มิฉะนั้น คุณจะเสี่ยงที่แคมเปญของคุณจะล่ม สำหรับบริษัทส่วนมาก นี่ไม่ใช่การเสี่ยงที่พวกเขาสามารถจ่ายได้



ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้