บทความ เรื่อง สิว ๆ สำหรับ วัยรุ่น เราก็ดูแลเองได้ รวบรวมทุกปัญหา สิว
ติดต่อลงโฆษณา แบนเนอร์ ราคาถูกต่อเดือน หรือตามความต้องการ คลิกเลย!
ดู: 50|ตอบกลับ: 0

SC ตอกย้ำความหมาย “บ้าน” ผ่านบทเพลง “Home” ชูแคมเปญหลัก “Home is Everything”

[คัดลอกลิงก์]

6

กระทู้

6

โพสต์

30

เครดิต

Newbie

Rank: 1

เครดิต
30


ต้องการขายที่ดินหลายแปลง SC ชี้ผลการค้นคว้าและทำการวิจัยจากคำตอบลูกค้าเมื่อกล่าวถึงบ้านจะคิดถึงเพลง Home รังสฤษฏ์เพลงใหม่ในเวอร์ชั่น 2021 กล่าวถึงเป็นแคมเปญหลักของปี “Home is Everything” สร้างกลอุบายซ้ำเติมคำว่า “บ้าน” จุดเริ่มแรกจากความรู้สึกที่ดีในบ้านจริงจังก้าวขึ้นแท่นแบรนด์บ้านเดี่ยวชั้น 1 ในใจคนซื้อ ต้องการขายที่ดินหลายแปลงนางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานอุบายแบรนด์หน่วยงาน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาบ้านภายใต้แนวความคิด Human-centric เพื่อลูกค้า กล่าวมาว่า “ด้วยความตั้งใจจริงของแบรนด์สำหรับเพื่อการติดต่อและก็ตอกย้ำซ้ำเติมความหมายของคำว่า “บ้าน” ก็เลยได้ประดิษฐ์ประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ผ่านอุบายมิวสิคมาร์เก็ตติ้งภายใต้แคมเปญชื่อ “Home is Everything” โดยมีจุดหมายเพื่อนำความรู้สึกที่ดีจากข้างในบ้านส่งแรงใจให้ทุกคน ผ่านเพลง ‘Home’ เวอร์ชั่นพิเศษจาก บอย โกสิยดงษ์”


ต้องการขายที่ดินหลายแปลงเพลง Home ถูกปรับปรุงขึ้นจากผลจากการวิจัยที่เกี่ยวโยงกับแบรนด์ เมื่อเมื่อใดก็ตามตั้งปัญหาถึงหน้าบ้าน “จะนึกถึงอะไร ?” คำตอบของลูกค้าโดยมากสะท้อนกลับมาเป็นเพลง “Home” สื่อความหมาย “บ้าน”หมายถึง“ทุกๆอย่าง” ทำให้เลือกถือเพลงนี้มาปรับปรุงในเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนจำเป็นต้องอยู่บ้านเยอะขึ้นได้แก่เดี๋ยวนี้ โดยได้ร่วมกับ บอย โกสิยดงษ์ ประดิษฐ์เพลง ‘Home’ ในเวอร์ชั่นพิเศษ2021 ที่มีความนำสมัยรวมทั้งต่างจากเวอร์ชั่นเริ่มแรกเพื่อตอบปัญหากลุ่มเป้าหมายคนรุ่นหลัง ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งเรื่องของจังหวะแล้วก็นักแสดงนักร้อง โดยประสมประสานเสียงร้องระหว่างนักแสดงในเวอร์ชั่นที่ทุกคนเคยชินอย่าง ‘ธีร์ ไชยอำนาจวาสนา’ ร่วมกับ ‘แซมมี่-ภัคธีมา ชิลเล่อร์’ นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์จากค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (เมืองไทย) รวมทั้งยังเป็นผู้สืบสกุลของเกริก ชิลเลอร์ ประดิษฐ์ให้เพลง “Home” เป็นเวอร์ชั่นพิเศษสุด


ประกอบกับ 5 คำสำคัญของเพลงที่ถูกประยุกต์ใช้ในแคมเปญ อาทิเช่น ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินปนทราย แล้วก็ต้นไม้ใหญ่ ให้คำจำกัดความแทน 5 แกนเสาหลักของปรัชญาแนวความคิดการพัฒนาบ้าน ซึ่งตอบสนองความต้องการผู้อาศัย เพื่อผลักดันหน้าที่สำหรับในการมุ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวชั้น 1 ในใจผู้ซื้อ ดังต่อไปนี้ เป็น


1.ดอกไม้ การดูแลชุมชนข้างหลังแนวทางการขายและไม่ทิ้งลูกค้า เพื่อช่วยทุกเรื่องราวของลูกบ้าน พร้อมสร้าสิ่งแวดล้อมที่งดงามให้ชื่นบานได้ทุกๆวัน

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้