บทความ เรื่อง สิว ๆ สำหรับ วัยรุ่น เราก็ดูแลเองได้ รวบรวมทุกปัญหา สิว
ติดต่อลงโฆษณา แบนเนอร์ ราคาถูกต่อเดือน หรือตามความต้องการ คลิกเลย!
ดู: 4|ตอบกลับ: 0

เข้ามาเลย รวยแน่

[คัดลอกลิงก์]

23

กระทู้

23

โพสต์

121

เครดิต

Member

Rank: 2

เครดิต
121
นักเล่นเกมมืออาชีพทำเงินได้อย่างไร?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อสิบปีที่แล้ว บาคาร่าออนไลน์ การหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นวิดีโอเกมนั้นไม่ได้เป็นเพียงความฝันลมๆ แล้งๆ ด้วยช่องทางการสร้างรายได้ที่จำกัด ไม่เพียงสำหรับผู้เล่นเท่านั้น แต่สำหรับนักพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่เกมด้วยเช่นกัน อุตสาหกรรมอีสปอร์ตเองยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และเกมการแข่งขันไม่ค่อยมีใครรู้จักนอกกลุ่มหลักของผู้เล่นและแฟน ๆ ที่มีส่วนร่วมสูง อย่างไรก็ตาม ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา esports ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ดังที่เห็นได้จาก League of Legends Championship Series ของ Riot Games ซึ่งทำให้ตัวเองเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับสามในสหรัฐอเมริกาในกลุ่มอายุ 18-34 ปี รองจาก National Football League เท่านั้น และสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ นอกเหนือจากการเล่นแบบแข่งขันและลงโทษแล้ว ยังมีการเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมากในจำนวนบุคคลที่สร้างอาชีพสตรีมมิงเนื้อหาวิดีโอเกมแบบสดบนไซต์ยอดนิยมเช่น Twitch และ YouTube นอกจากนี้ การแข่งขัน Fortnite World Cup ในปี 2019 ได้แสดงให้เห็นทั้งรุ่น (และที่สำคัญกว่านั้นคือพ่อแม่ของพวกเขา) ว่าเงินมหาศาลจากการแข่งขันวิดีโอเกมเมื่อ Kyle 'Bugha' Giersdorf วัย 16 ปีได้รับเงินรางวัล 3 ล้านดอลลาร์ต่อหน้า Arthur Ash ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน สนามกีฬา. เนื่องจากการเล่นเกมได้เติบโตขึ้นในแนวไซท์ ดังนั้นก็มีโอกาสที่จะสร้างอาชีพที่ประสบความสำเร็จจากสิ่งที่คนจำนวนมากมองว่าเป็นอดีตว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าการเสียเวลาเปล่าด้วยอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่เติบโตในระดับที่สำคัญและยั่งยืนเมื่อเทียบปีต่อปี (โดยที่ตลาดสามารถทำลายกำแพง 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019) การดำรงอยู่ของนักกีฬาอีสปอร์ตแบบเต็มเวลาได้ระเบิด – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นทำให้ความต้องการ อบรมตลอด 24 ชม. และบริหารจัดการผู้มีความสามารถระดับสูง โดยทั่วไป แหล่งรายได้หลักห้าแหล่งสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ ได้แก่ เงินรางวัล เงินเดือน สปอนเซอร์ สตรีมมิงแบบสด และเนื้อหาวิดีโอออนดีมานด์เงินรางวัลเป็นรูปแบบการทำเงินที่เก่าแก่และง่ายที่สุดในฐานะนักเล่นเกมมืออาชีพ หากผู้เล่นวางสูงพอในการแข่งขัน พวกเขาจะได้รับส่วนหนึ่งของเงินรางวัลของการแข่งขัน – คล้ายกับกีฬาทั่วไป เช่น กอล์ฟหรือเทนนิส กลุ่มรางวัลมีแนวโน้มที่จะแพร่หลายมากขึ้นในชื่อที่เน้นผู้เล่นคนเดียว อย่างไรก็ตาม การแข่งขันแบบทีมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ๆ (เช่น Dota 2's The International) มักจะแบ่งเงินรางวัลรวมกับผู้เล่นที่แข่งขันในนามขององค์กรในขณะที่เงินรางวัลมีอยู่มากมายในเกมการแข่งขันตั้งแต่ต้นยุค 80 แต่ก็เห็นว่าความสำคัญของมันลดลงอย่างมากในเกมการแข่งขันสมัยใหม่ เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของกลไกดังกล่าว เนื่องจากนักลงทุนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ในพื้นที่ผลักดันในระยะยาวและมีเสถียรภาพมากขึ้น

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้